Nhà Phố Hiện Đại Tiện Nghi Với Không Gian Sống Ấm Áp

Giữa một đô thị hiện đại và rộng lớn, sau mỗi buổi chiều đi làm ta luôn tìm về một mái ấm sum vầy, đâu đó trong không gian ấy vừa phảng phất mong ước cá nhân về hạnh phúc giản đơn và sự pha trộn ý tưởng một không gian tiện nghi mà hiện đại. Đây cũng chính là mong đợi của gia chủ khi tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công cho ngôi nhà của mình để tạo ra một không gian sống hiện đại, một tổ ấm không quá cầu kì nhưng tiện nghi và giàu sức sống.

tintuc01rên diện tích nhà cũ, chủ nhà xây dựng lại một ngôi nhà mới qui mô: trệt, 1 lửng, 2 lầu và sân thượng, đáp ứng đầy đủ các phòng chức năng cho một cuộc sống hiện đại. Gia chủ là người ưa thích sự đơn giản, nên gần như nội thất bên trong ngôi nhà được tinh gọn từ đường nét, hình khối đến màu sắc, theo xu hướng màu đơn trầm nhẹ nhàng trên một phông nền chủ đạo là màu trắng sáng. Tiện nghi hiện đại, đơn giản hóa và ấm áp là những gì mà chúng ta cảm nhận được khi đặt chân vào ngôi nhà. Càng bước vào trong, ta càng cảm giác được điều này, các vị trí trong ngôi nhà đều là một không gian sống ý nghĩa.

tintuc02Phòng khách tầng trệt hiện đại tiện nghi với vách tivi âm tường lớn ấn tượng, bàn phòng khách nổi bật với gam màu đen sọc trắng tinh tế, hài hòa với tông màu sáng chủ đạo. Vật dụng được tối giản về đường nét và bố trí gọn gàng tạo cho không gian phòng khách thêm rộng rãi.Gạch ốp tường sáng bóng tạo cảm giác rộng rãi cho khu vực bếp ăn. Bếp với đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng cho những bữa cơm gia đình ấm cúng.